Saturday, 27 April 2024

โฆษณา Instagram Baga Chipz ของ ASA Reprimands Rank Group

โฆษณา Instagram Baga Chipz ของ ASA Reprimands Rank Group

บริษัท การพนันที่มุ่งเน้นอย่างมากในการสร้างประสบการณ์ของผู้เล่น ช่องดิจิทัล และสถานที่ที่มีตราสินค้าที่ไม่เหมือนใครใน สหราชอาณาจักร และ สเปน, กลุ่มอันดับ, ได้เป็น วิพากษ์วิจารณ์ โดย หน่วยงานมาตรฐานโฆษณา (เอเอสเอ) ในเรื่องของความท้าทาย โพสต์ Instagram จากบิงโกเมกก้า.

บทหลังซึ่งเป็นแบรนด์เกมชุมชนของกลุ่มที่มุ่งเป้าไปที่ตลาดอังกฤษถูกกล่าวกล่าวหาเผยแพร่โพสต์ประกอบด้วย ภาพสองภาพ ที่กล่าวหาว่าชี้ให้เห็นว่าการพนันสามารถ “เพิ่มภาพลักษณ์ตัวเองหรือความนับถือตนเองของบุคคล”

การร้องเรียนจากสาธารณะ

โพสต์ที่แสดงยอดนิยม ราชินีลาก บากา ชิปซ์และเผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ ม.ย. 16, จุดประกายไฟ ข้อโต้โต้เถียงออนไลน์ ในขณะที่ยังดึงดูด ข้อร้องเรียนสองครั้ง.

ภาพแรกของโพสต์แสดงให้เห็นว่า Baga Chipz แต่งตัวในชุดธรรมดาและสีเข้ม ไม่มีการแต่งหน้าและแสดงใบหน้าที่จริงจังภาพที่สองแสดงให้มองเห็นราชินีลากในอารมณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงยิ้มถือแชมเปญหนึ่งแก้วและแต่งหน้าเต็มหน้า

โพสต์นี้มาพร้อมกับชุดแฮชแท็กรวมถึง #bingo, #winning, #feelinggood, และ #winningfeeling เป็นต้นว่าเดียวกับข้อความที่อ่าน “ก่อนเล่นบิงโกเมกก้า vs หลังจากเล่นบิงโกเมกก้า”

โพสต์เดียวกันที่ตำหนิโดย AGA มาพร้อมกับคำบรรยาย “เกมที่ดีสามารถเปลี่ยนคุณได้!คุณไม่ชอบความเรืองแสงหลังบิงโกใช่ไหม”

ข้อร้องเรียนทั้งสองจากประชาชนท้าทายว่าวัตถุหวังของโพสต์คือเพื่อชี้ให้เห็นว่าการพนันอาจปรับปรุงความนับถือตนเองและภาพลักษณ์ตนเองของบุคคลหรือไม่ ซึ่งจะถือว่าข้อความของมันไม่รับผิดชอบ

ASA ตัดสินว่ามีการก่อตั้งข้อร้องทุกข์สาธารณะแล้ว

ในขณะที่ประเมินข้อร้องเรียน ฝ่ายเฝ้าระวังระบุว่าโพสต์ Instagram พร้อมคำบรรยายและแฮชแท็ก

อาจบ่งบอกว่าบุคคลจะสามารถบรรลุภาพตัวเองที่สูงขึ้นโดยมีส่วนร่วมในการเล่นเกมบิงโกรวมถึงการชนะ

หน่วยงาน ASA ยังตัดสินว่าผู้ชมบางคนอาจตีความการใช้ Baga Chipz เป็น อ้างอิงถึงลากควีนส์ โดยปกติตามที่ผู้ประกอบการอธิบายโดยตัวเองในขณะที่เน้นว่า “ความประทับใจโดยรวม” ของโพสต์จะเป็น แนะนำ การพนันสามารถปรับแก้ความนับถือตนเองและภาพลักษณ์ตัวเองของบุคคล

ดังนั้นร่างกายจึงถาม กลุ่มอันดับเพื่อไม่แสดงโฆษณาอีกครั้ง ในขณะที่ขอให้พวกเขาตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขา การสื่อสารการตลาดที่กำลังจะมา จะไม่ตกอยู่ในหลุมกระต่ายเดียวกัน

Rank Group ยอมรับว่าโฆษณาอาจถูกตีความไม่ถูกวิธีเมื่อดูโดยคนที่ไม่เข้าใจ “บริบทเต็มรูปแบบ” ในขณะที่เพิ่มว่าวัตถุมุ่งหวังของโพสต์คือ “มองเห็นได้ชัดว่าใจเบาๆ”

Mecca Bingo อธิบายเพิ่มเติมว่าโพสต์ถูกนำมาใช้ ถ่ายทอดข้อความ ว่าบริการของพวกเขาเป็น “สนุกและสนุกสนาน” และคำว่า “เกมที่ดี” มุ่งเป้าไปที่การ ประสบการณ์เชิงบวกและบรรยากาศ ผูกติดกับแบรนด์เมื่อเดือนที่แล้ว กลุ่มประกาศลงนามข้อตกลงกับ การเล่นในทางปฏิบัติ สำหรับพวกเขา คาสิโนสด เกมหลังจากนั้น ขยายความร่วมมือระยะยาว กับกัมบีใน สิงหาคม.