Saturday, 27 April 2024

นิวยอร์ก เจ็ตส์ กับ คลีฟแลนด์ บราวนส์ สัปดาห์ที่ 17 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

นิวยอร์ก เจ็ตส์ กับ คลีฟแลนด์ บราวนส์ สัปดาห์ที่ 17 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

นิวยอร์ก เจ็ตส์ อยู่ที่ 6-9 ในฤดูกาลเอ็นเอฟแอล 2023 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาออกจากภาพเพลย์ออฟมันตรงกันข้ามเมื่อพูดถึงคลีฟแลนด์ บราวนส์ ซึ่งมีระดับ 10-5 ในฤดูกาลและแทบเล่นในหลังฤดูกาลอย่างแน่นอน

นิวยอร์ก เจ็ตส์ กับ คลีฟแลนด์ บราวนส์ อัตราต่อรองอาทิตย์ที่ 17

สเปรด อัตราต่อรอง
นิวยอร์กเจ็ตส์ +7.0 -110
คลีฟแลนด์บราวน์ -7.0 -110
มอนี่ไลน์ อัตราต่อรอง
นิวยอร์กเจ็ท +260
คลีฟแลนด์บราวน์ -320
คะแนนรวม อัตราต่อรอง
มากกว่า 36.0 -110
ต่ำกว่า 36.0 -110
ผู้เล่น 9516 คนอ้างสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้
50% สูงถึง $1000

เล่นตอนนี้

จะดูเมื่อใดที่ไหนและอย่างไร
สถานที่: สนามกีฬาคลีฟแลนด์ บราวนส์ ในคลีฟแลนด์ โอไฮโอ
วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2023
เวลา: 8:15 น. ตะวันตก
วิธีดู: อเมซอน
นิวยอร์กเจ็ตส์กำลังมองหาชัยชนะที่เจ็ดของพวกเขาในปี 2023

เจ็ตส์อยู่ที่ 6-9 ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมที่แพ้ควอเตอร์แบ็คเริ่มแรกในอาทิตย์เกมแรกอดีตผู้ส่งสัญญาณของกรีนเบย์แพคเกอร์ส แอรอน รอดเจอร์ส กลายเป็นผู้เล่นของเจ็ตส์เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่เขาได้รับบาดเจ็บที่จบฤดูกาลเมื่อเปิดตัว

ถ้าไม่มีเขา พวกเขาก็ไม่เคยทำร้ายอย่างดี โดยมีค่าเฉลี่ยเพียงแค่ 15.4 คะแนนต่อเกมแซค วิลสัน เป็นผู้เริ่มต้นควีบี ในเกมส่วนใหญ่ของเจ็ตส์ในฤดูกาลนี้ แต่ในสองเกมสุดท้ายของพวกเขา Trevor Siemian ได้อยู่แทนของเขา

เขาตกใจกับไมอามี ดอลฟินส์ ซึ่งเจ็ตส์ได้คะแนนเป็นศูนย์อย่างไรก็ตามในเกมก่อนหน้านี้พวกเขาเอาชนะกองสั่งการการวอชิงตัน 30-28 โดยมีเซเมียนโยนให้ทีดีหนึ่งครั้ง

คลีฟแลนด์บราวนส์จะได้รับตั๋วเพลย์ออฟ

ตอนนี้คลีฟแลนด์ บราวนส์ อยู่ที่ 10-5 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเพียงแค่ต้องเอาชนะเจ็ตส์ในเกมฟุตบอลคืนวันพฤหัสบดีเพื่อรักษาตำแหน่งในรอบเพลย์ออฟเจ้ามือรับแทงคิดว่าพวกเขากำลังจะออกไป เหตุผลอันดับที่ 1 คือบราวน์อยู่ในสภาพสุดยอดในขณะนี้

พวกเขาทำให้ 3-0 ในสามเกมสุดท้ายของพวกเขาเอาชนะ แจ็กสันวิลล์ จาการ์ส์, ชิคาโก แบร์ส และฮูสตัน เท็กซันส์ตอนนี้ แบร์มีสถิติเหมือนกับคู่แข่งคนถัดไปของคลีฟแลนด์ ในขณะที่ทั้ง Jaguars และ Texans ดีมากยิ่งกว่าเจ็ทส์

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำไมบราวนส์คาดว่าจะทำงานที่ค่อนข้างง่ายในเกม TNF คือการเล่นบนสนามหญ้าของพวกเขาที่บ้าน พวกเขาอยู่ที่ 7-1 ในฤดูกาล 2023 โดยการแพ้เพียงครั้งเดียวกับบัลติมอร์ เรเวนส์อันยิ่งใหญ่ในวันแรกของเดือนตุลาคม

การคาดการณ์ นิวยอร์กเจ็ตส์ กับ คลีฟแลนด์ บราวน์

บราวนส์ดียิ่งกว่าเจ็ตมากมากเมื่อพูดถึงคุณภาพของผู้เล่นการป้องกันของพวกเขาควรมีงานง่ายต่อการหยุดโจมตีของซีเมียนและเจ็ตส์ ในขณะที่ทีมโจมตีของพวกเขาควรจะสามารถทำคะแนนได้เพียงแค่พอที่จะครอบคลุมสเปรด

เลือก: คลีฟแลนด์บราวน์ -7.0